Viện kinh doanh rượu của trường đại học bang Sonoma kỷ niệm 25 năm.

Kim Marcus của Wine Spectator nhìn về quá khứ và tương lai trong cuộc trò chuyện về sự phát triển và triển vọng của ngành công nghiệp rượu vang.

Viện kinh doanh rượu tại đại học bang Sonoma kỷ niệm 25 năm

Viện kinh doanh rượu tại đại học bang Sonoma kỷ niệm 25 năm

Trong 25 năm qua, Viện Kinh doanh Rượu của Đại học Bang Sonoma đã cung cấp nền tảng giáo dục cho sinh viên của mình đồng thời giúp củng cố ngành công nghiệp bằng những người đi đầu mới. Viện bắt đầu năm học thứ 25 của mình bằng một cuộc trò chuyện ảo với trưởng văn phòng Wine Spectator tại Napa và biên tập viên cấp cao Kim Marcus, được điều hành bởi giám đốc điều hành Viện kinh doanh rượu vang Ray Johnson, thảo luận về quá khứ, hiện tại và tương lai của rượu vang, cùng với một số lời khuyên cho thủ lĩnh công nghiệp tư sản.

Marcus cho biết: “California vẫn đang ở giai đoạn bình minh của những gì nó có thể đạt được,” nói về những thách thức và cơ hội đối với ngành công nghiệp rượu vang. “Câu chuyện của 30 hoặc 40 năm qua là về chất lượng, điều này đã được thúc đẩy bởi việc sản xuất rượu vang tốt hơn, trồng nho và thích nghi”.

Bỏ qua việc làm rượu và trồng nho, Marcus nói rằng những thành công lớn nhất của rượu vang California là ở khía cạnh kinh doanh và khách sạn của ngành. “Phần còn lại của thế giới đang củng cố, trong khi rượu vang tiếp tục mở rộng. Vì vậy, mọi người muốn tìm hiểu thêm, ”Marcus nói.

Đây là nơi mà Viện Kinh doanh Rượu của Bang Sonoma đóng một vai trò nào đó. Kể từ khi thành lập vào năm 1996, viện đã trao tặng 270 MBA về rượu, cùng các bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn khác. Nó cũng đã cung cấp nghiên cứu quan trọng và tiên phong đã thông báo cho ngành công nghiệp. Vào năm 2018, Tổ chức Học bổng Wine Spectator đã ký kết tài trợ cho Trung tâm Học tập Wine Spectator , một tòa nhà rộng 15.000 mét vuông được thiết kế như một hạt nhân của ngành giáo dục và công nghiệp, bao gồm các phòng học công nghệ tiên tiến, nhà chung của sinh viên, phòng họp và hơn thế nữa.

Marcus nhớ lại những ngày đầu làm phóng viên cho tờ St. Helena Star ở Thung lũng Napa, vào thời điểm mà nho đang phát triển phổ biến, nhưng các loại cây trồng khác vẫn là một phần của hỗn hợp nông nghiệp địa phương. Ông nói: “Bất cứ nơi nào bạn đến, đó là một cách bình đẳng và là một cách không tốn kém để tìm hiểu về rượu vang. Từ ngày hôm nay, ông tin rằng một trong những mối đe dọa tiềm ẩn là nhu cầu thu hút nhân khẩu học trẻ hơn và giáo dục họ. “Chúng ta nên cẩn thận. Nếu bạn muốn thu hút những người trẻ tuổi làm quen với rượu vang, chúng tôi cần cho họ cơ hội thưởng thức rượu vang mà không có mức giá tăng cao ”.

Marcus kết thúc bằng lời khuyên dành cho tất cả mọi người, từ những sinh viên chưa tốt nghiệp lo lắng cho đến những doanh nhân háo hức, nói với họ rằng, trước hết, một nền tảng vững chắc để hiểu cách rượu vang được sản xuất và phát triển cũng như kinh tế đằng sau việc điều hành một nhà máy rượu vang là điều tối quan trọng.

Marcus nói trong khi giáo dục chính quy là một lợi thế, thì trải nghiệm trực tiếp cũng vậy. “Hãy đặt chân vào cửa bất kỳ cách nào bạn có thể, dù là chuột hầm, phòng nếm hay bán hàng và hy vọng bạn sẽ tìm được những người cố vấn.” Ông cũng khuyến khích khám phá những con đường ít người đi lại, chẳng hạn như các vùng rượu vang mới nổi hoặc mới nổi. “Hãy tiếp xúc. Đó là một trải nghiệm hấp dẫn giữa các nền văn hóa. Tập trung vào những gì bạn muốn làm, nơi bạn muốn đến và bạn muốn trở thành ai, ”anh nói.

Theo Wine Spectator

Viết bình luận của bạn